Zalo

Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng, Phường Tân Hòa, Tỉnh Đắk Lắk Hotline: 0961174747

Email: sanphamdaklakonline@gmail.com

Trang chủ / danh mục nhà phân phối cacao / Cacao Nam Trường Sơn

Cacao Nam Trường Sơn />
                                                 		<script>
                                                            var modal = document.getElementById(

Cacao Nam Trường Sơn

Tình Trạng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ

Đơn hàng tối thiểu: Liên hệ

Liên hệ:0979959999 - Ms. Nguyễn Thị Dung

CHI TIẾT SẢN PHẨM

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Công ty TNHH ca cao Nam Trường Sơn được thành lập ngày 7/9/2007 bởi những nhà sáng lập có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng và chế biến các sản phẩm từ ca cao. Bên cạnh đó với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành có năng lực và và lực lượng công nhân giỏi tay nghề. Nam Trường Sơn phần đấu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về  chế biến và cung cấp sản phẩm từ ca cao cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

- Mục tiêu chính của công ty là tạo ra sự hợp tác một cách bền vững giữa các thành viên: Nông dân → Đại lý thu mua → Công ty → Hệ thống phân phối → người tiêu dùng. Luôn hướng đến mục tiêu đưa ra sản phẩm tốt nhất đến tay người têu dùng.

- Xuất phát từ nhu cầu thực tế của ngành cacao Việt Nam, đã trồng ở huyện Krông Ana những năm 2000-2001 đến năm 2003 đã bắt đầu cho trái và lên men sơ chế cơ bản nhưng chủ yếu bán nguyên liệu thô cho các công ty nước ngoài với giá cả rất thấp. Ngoài ra việc bán nguyên liệu thô của nông dân cho các công ty nước ngoài cũng gặp khó khăn do điểm thu mua tập trung ở xa, giá cả không phù hợp.

- Nhu cầu sản phẩm chế biến sâu: Bột cacao, bơ cacao trong tỉnh và các vùng lân cận đang hình thành và ngày một tăng.

- Ngành chế biến sâu các sản phẩm cacao trong nước còn hạn chế, chủ yếu xuất nguyên liệu thô ra nước ngoài gia công và nhập các thành phẩm và bán thành phẩm về.

Từ đó, Cơ sở Cacao Nam Trường Sơn ra đời để nghiên cứu các quy trình và công nghệ chế biến cacao. Tuy gặp nhiều khó khăn bước đầu nhưng qua 3 năm đã thu được kết quả đáng khích lệ, các sản phẩm dần hoàn thiện và khẳng định được chất lượng không thua kém các sản phẩm ngoại nhập. Và đến 2007, Công ty Cacao Nam Trường Sơn được thành lập và hoạt động trong các mảng cung ứng giống cacao, hỗ trợ kỹ thuật và tập trung thu mua nguyên liệu vào chế biến sâu các sản phẩm: bột cacao, bơ cacao, cacao liquor…

Hơn 10 năm phát triển, các sản phẩm không chỉ bán trong nước mà được xuất khẩu qua 2 đối tác lớn là Canada và Nhật Bản. Bước đầu khẳng định chất lượng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng cao cấp. Tiếp đà phát triển, công ty đang trong giai đoạn xây dựng chuỗi giá trị cacao để nâng cao giá trị và phát triển bền vững cây cacao trong vùng nhằm nâng cao đời sống của bà con nông dân trồng cacao, giúp ổn định kinh tế và xã hội.

Từ hạt cacao khô lên men được bán cho các công ty nước ngoài với giá trị thấp và không ổn định, Công ty Cacao Nam Trường Sơn đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, lắp đặt hệ thống máy móc và hoàn thiện các quy trình công nghệ chế biến các sản phẩm cao cấp: Bột cacao, bơ cacao và sô cô la…Với giá bán sản phẩm thu được cao hơn, công ty đã phân phối lại thu nhập cho nông dân bằng cách thu mua nguyên liệu với giá cao hơn thị trường 15-20%. Đây là kết quả đáng tự hào sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, cụ thể:

-Hỗ trợ kỹ thuật, cung cấp giống đầu vào cho các HTX trồng cacao ở huyện Eakar qua Dự án Cạnh tranh nông nghiệp năm 2011-2012.

-Hoàn thiện quy trình công nghệ chế biến liên hoàn từ quả cacao đến các sản phẩm bơ cacao, bột cacao với sự hỗ trợ của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk năm 2011-2013.

-Thực hiện việc nghiên cứu chế biến các sản phẩm cao cấp: bột cacao và sô cô la qua sự hợp tác với các chuyên gia hàng đầu ở Châu Âu: Ông George (Vương quốc Anh, năm 2013) và Ông Willy (Vương quốc Bỉ, năm 2016-2017). Kết quả là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khó tính của khách hàng Canada và Nhật Bản.

- Công ty được thành lập từ năm 2007 nhằm tạo ra sự liên kết sản xuất với hệ thống nông dân, chế biến sâu sản phẩm cacao và chocolate nhằm tạo ra giá trị gia tăng thay vì xuất thô ra thị trường nước ngoài.

- Song song với quá trình phát triển công ty, công ty đã khuyến khích mô hình liên kết sản xuất tiêu thụ nông sản cho nông dân. Bắt nguồn từ dự án cạnh tranh nông nghiệp năm 2011-2012, công ty khuyến khích nông dân xã Ea Na, huyện Krông Ana thành lập Tổ hợp tác, từ đó liên kết chặt chẽ với công ty trong việc đào tạo tập huấn cho nông dân và thu mua sản phẩm.

- Không chỉ dừng lại ở đây, sự liên kết thành công này đã mở ra sự phát triển thêm với các HTX cacao tại Huyện EaKar sau này: HTX Chế biến thiêu thụ Cacao Eakar, HTX Nông nghiệp Minh Tân Đạt, HTX nông nghiệp DV&TM Thành Đạt (huyện Eakar…vv) và Hộ kinh doanh Trần Xuân Mạnh (Huyện Buôn Đôn).

- Các HTX này đều phát triển mạnh mẽ nhờ liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp đảm bảo đầu ra và hỗ trợ nông dân tích cực trong đào tạo, tập huấn và áp dụng công nghệ kỹ thuật cao.

Về liên kết xây dựng chuỗi cacao bền vững:

- Những kết quả bước đầu từ mô hình liên kết doanh nghiệp - nông dân trong 3 năm gần đây: Tổ chức sản xuất trên 300 ha với sản lượng cung ứng cho công ty không dưới 350 tấn/năm. Ký kết thành công và cam kết ổn định đầu ra cho HTX Minh Tân Đạt (Huyện Eakar); Hộ kinh doanh Trần Xuân Mạnh (Huyện Buôn Đôn và Hộ kinh doanh Văn Đức (Huyện Krông Ana) với tỉ lệ giá ổn định trong năm. Ngoài ra, Công ty cũng hỗ trợ thu mua trực tiếp cho hệ thống nông dân có nhu cầu bán trực tiếp cho công ty trên địa bàn hoạt động.

- Không chỉ đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân, công ty còn tiến hành cộng thưởng 10-15% vào giá mua cho sản lượng cacao đạt chất lượng lên men 85% trở lên, đáp ứng đủ yêu cầu cho sản xuất thành phẩm chất lượng cao của công ty.

Sản xuất cacao có chứng nhận trong liên kết chuỗi cacao bền vững:

- Năm 2013 được Chương trình hỗ trợ cạnh tranh toàn cầu – GCF tài trợ cho dự án sản xuất cacao theo tiêu chuẩn UTZ, Công ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn hỗ trợ cho 30 hộ nông dân trồng cacao tại huyện Eakar đạt chứng nhận UTZ cho vườn cacao của mình.

Ngày 20 tháng 11 năm 2013, Công ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn cùng 30 hộ nông dân trồng cacao long trọng  tổ chức lễ đón nhận chứng nhận UTZ Certified cho hệ thống sản xuất ca cao.

- Công ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn và các nông hộ trồng cacao ngày càng củng cố và nâng cao năng lực. Công ty đã tổ chức 05 khóa học về các chủ đề UTZ yêu cầu gồm: Hệ thống kiểm soát nội bộ, tiêu chuẩn chứng nhận UTZ, kỹ năng và nâng cao kỹ năng đánh giá/thanh tra nội bộ, kỹ năng điều hành cho nhóm nông hộ, kỹ thuật tỉa cành tạo tán và canh tác theo tiêu chuẩn UTZ, sử dụng thuốc BVTV an toàn hiệu quả, thu hoạch và sơ chế, sơ cấp cứu và an toàn lao động…

Nghiên cứu khoa học đổi mới công nghệ, phát triển sản phẩm mới:

- Năm 2014 Công ty thực hiện nghiên cứu đề tài của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Lắk. Đề tài: “Nghiên cứu hoàn thiện dây chuyền liên hoàn sản xuất chế biến cacao từ quả tươi thành bơ, bột cacao và chocolate” đã giúp cho công ty hoàn thiện được phần nào dây chuyền sản xuất liên hoàn từ nguyên liệu quả đến sản phẩm chocolate. Kết quả của đề tài giúp công ty vinh dự là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Đắk Lắk được chứng nhận là doanh nghiệp Khoa học Công nghệ.

- Năm 2015, công ty đã được Bộ Khoa học và Công nghệ hỗ trợ thực hiện dự án: “Hoàn thiện công nghệ và thiết bị sản xuất bột cacao và các sản phẩm chocolate quy mô công nghiệp tại tỉnh Đăk Lăk”. Kết quả của dự án đã tạo ra một địa điểm thu mua các sản phẩm của người nông dân trên địa bàn Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung để sản xuất tạo ra những sản phẩm đặc trưng chỉ có ở Việt Nam và chỉ có ở Tây Nguyên. Nguồn nguyên liệu dồi dào, quãng đường vận chuyển ngắn nhằm nâng cao giá nguyên liệu cacao trong vùng, đem lại lợi ích kinh tế trực tiếp cho người dân trồng cacao.

Ngoài ra dự án còn tạo ra sản phẩm mới là chocolate nhân macadamia đã làm thị trường macadamia nóng lên, và cũng là một trong những nơi tiêu thụ sản phẩm macadamia mà hiện nay người nông dân trồng đang lo lắng. Đây là một trong những lợi ích kinh tế to lớn mà dự án mang lại cho người dân trong vùng và cho cả vùng Tây nguyên.

- Năm 2016 – 2018, Đề tài “Nghiên cứu sử dụng vỏ quả cacao làm thức ăn chăn nuôi” đã được nghiệm thu. Thành công đề tài đã giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm khi lên men cacao ở các hộ nông dân và bổ sung thêm một lượng thức ăn chăn nuôi từ phế phụ phẩm vỏ cacao.

Sự phát triển về nghiên cứu khoa học công nghệ đã giúp cho sự liên kết giữa 4 nhà: Nhà nước – Nhà khoa học – Nhà doanh nghiệp – Nhà nông được bền vững trong việc phát triển và ứng dụng khoa học vào đời sống thực tế.

Năm 2019-2020 công ty đã và đang thực hiện đề án phát triển sản xuất theo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020 của Bộ Nông nghiệp. Đề án “Nâng cao giá trị thông qua xây dựng chuỗi giá trị cacao bền vững từ trồng, thu hoạch, chế biến, xây dựng thương hiệu và thương mại sản phẩm”  với mục tiêu xây dựng mô hình liên kết bền vững giữa các đối tượng tham gia trong chuỗi giá trị Cacao: nông dân, HTX và doanh nghiệp để tạo ra giá trị gia tăng đồng thời ứng dụng đồng bộ các tiến bộ giống, kỹ thuật và cơ giới hóa giúp nông dân sản xuất và tiêu thụ nông sản an toàn, hiệu quả kinh tế cao. Từ đó giúp nâng cao thu nhập cho các thành viên trong chuỗi từ 15- 30% góp phần thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2018-2020 của tỉnh Đắk Lắk.

Trách nhiệm xã hội, hỗ trợ đào tạo, tập huấn, công tác thiện nguyện.

- Doanh nghiệp luôn luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng tham quan vào công việc thực tiễn v.v...Hàng năm Công ty phối hợp với Trường Cao Đẳng Công Nghệ Tây Nguyên tổ chức đào tạo cho 100-200 lượt sinh viên, trong đó sinh viên dân tộc thiểu số chiếm 80%. Công ty hướng dẫn các sinh viên được tiếp cận thực tế với nghề nghiệp mà họ đã lựa chọn khi bước chân vào trường. Các hoạt động thực tiễn, thêm một lần nữa các sinh viên hiểu được mình sẽ làm công việc như thế nào sau khi ra trường và mình có thực sự phù hợp với công việc đó hay không, bồi dưỡng những kiến thức, kỹ năng thiết thực, gắn liền với thực tế giúp sinh viên dễ dàng hơn trong quá trình tiếp cận với công việc, tích lũy những kiến thức chuyên môn,…Ngoài ra Công ty còn tạo công ăn việc làm cho một số sinh viên là dân tộc thiểu số có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, có cống hiến trong công việc.

- Hằng năm, Công ty trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường THPT Phạm văn Đồng trên địa bàn để tiếp sức cho các em đến trường, phấn đấu học tập để trở thành con ngoan trò giỏi, và thực hiện hoài bão của mình. Ngày 23/6 vừa qua, công ty là một trong những Doanh nghiệp tài trợ cho Đại hội Hội tù yêu nước Huyện Cư M’gar lần thứ III, Nhiệm kỳ 2020 – 2025.

- Tổ chức các buổi tọa đàm, tập huấn, cung cấp tài liệu hướng dẫn cho bà con nông dân trong vùng có thêm những kiến thức về lên men hạt cacao, kỹ thuật trồng, chăm sóc và canh tác cây cacao, liên kết chuỗi giá trị. Đồng thời, bà con nông dân hiểu ý nghĩa của việc liên kết tổ chức sản xuất nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, chia sẻ rủi ro trong quá trình sản xuất, tạo đầu ra giá cả ổn định và bền vững cho người dân trồng cây cacao.

Phát triển thị trường, xây dựng hệ thống phân phối, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng:

- Về thị trường nội địa: Công ty đã có những cửa hàng đại diện tại các tỉnh, thành phố lớn, các khách hàng thường xuyên do đó việc tiêu thụ sản phẩm có nhiều lợi thế, công ty đã quảng bá trên nhiều kênh thông tin như: truyền hình, báo viết, đài phát thanh, hội chợ, triển lãm, hàng công nghiệp thực phẩm, mạng xã hội,…với những hình thức này thì sản phẩm sẽ nhanh chóng đến tay người tiêu dùng với chất lượng cao và sức cạnh tranh tốt. Sản phẩm cơ bản được giới thiệu đến các thành phố lớn trong nước như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, BMT…

- Về thị trường xuất khẩu: Nhờ tham gia thị trường điện tử thông qua các diễn đàn thương mại trực tuyến để quảng bá sản phẩm và tiếp cận với các đối tác quốc tế. Năm 2013, đơn hàng xuất khẩu đầu tiên đã được công ty ký kết với Công ty Robin (Canada) với số lượng 1 tấn sản phẩm bơ cacao, kỳ hạn giao 3 tháng/lần. Từ đó đến nay, Công ty đã xuất sang thị trường này tổng cộng 20 tấn cacao đã qua chế biến gồm cacao hạt xay và bơ cacao. Sắp tới công ty sẽ ký kết hợp đồng cung cấp cho Doanh nghiệp Canada với khối lượng 25 tấn/quý. Bên cạnh đó, công ty tại Nhật Bản đang nhập khẩu các dòng sản phẩm cacao của công ty được sản xuất và chế biến theo số lượng lớn với khối lượng mỗi năm là 10 tấn/năm. Tiếp đà xuất khẩu, năm 2019 công ty  tiếp tục hoàn thiện chất lượng và hình ảnh bao bì sản phẩm để giới thiệu đến Hàn Quốc ở hội chợ lên men quốc tế, xây dựng tình hữu nghị giữa 2 tỉnh Jeonlabuk-do và Đắk Lắk.

- Nghiên cứu sản xuất các sản phẩm theo công nghệ tiên tiến trên thế giới, những công nghệ đã được nghiên cứu ở quy mô pilot và phà hợp với điều kiện sản xuất ở Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu kết hợp với du lịch.

- Nam Trường Sơn hướng đến việc  trở thành nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm bột cacao thương hiệu hàng đầu tại việt nam. Với công nghệ sản xuất hiện đại và hệ thống quản trị chuyên nghiệp tạo nên sự phát triển bền vững trong môi trường hội nhập quốc tế, góp phần gia tăng giá trị cho cổ đông và uy tín cho khách hàng.

Lấy Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Làm Trọng Tâm”

- Chính sách chất lượng và an toàn thực phẩm của công ty được xây dựng, lập thành văn bản và được giám đốc phê duyệt. Chính sách này được phổ biến, áp dụng và duy trì ở các cấp và các phòng ban. Trưởng các phòng ban có trách nhiệm phổ biến, nhắc nhở, áp dụng, duy trì chính sách chất lượng cho CBNV trong phòng ban của mình.

Các thành tích thi đua khen thưởng đã được đón nhận:

- Năm 2017 các sản phẩm của công ty vinh dự được Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng Bằng khen và chứng nhận sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh.

- Năm 2018 Sản phẩm của công ty đạt Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Khu vực

- Năm 2019 Công ty đạt chứng nhận Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia và kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp nông dân nông thôn Việt Nam do Trung ương Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp Nông nghiệp Việt Nam trao tặng.

- Cũng trong năm 2019 Công ty được Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp và PTNT tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị Quyết của Quốc Hội và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phát triển 15.000 Hợp tác xã và liên hiệp Hợp tác xã nông nghiệp hoạt động có hiệu quả năm 2018 - 2019.

- Năm 2020, Thực hiện theo Chương trình Quốc gia, mỗi xã một sản phẩm OCOP, Sản phẩm bột cacao nguyên chất đã được Ủy ban Nhân dân huyện Krông Ana đánh giá 5 sao và là sản phẩm đầu tiên đại diện cho Huyện Krông Ana dự thi Chương trình OCOP cấp tỉnh, cũng trong năm 2020 sản phẩm bột cacao nguyên chất của Công ty cũng là sản phẩm đạt chứng nhận 4 sao OCOP cấp tỉnh.

Trong những năm qua, Công ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, tăng trưởng luôn ở mức cao, Công ty tập trung xây dựng liên kết với bà con nông dân trong toàn huyện Krông Ana nói chung và toàn Tỉnh nói riêng nhằm hỗ trợ kỹ thuật và giám sát nghiêm ngặt toàn bộ quá trình chăm sóc, sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, bảo quản và lên men nhằm tạo sản phẩm chất lượng tốt, bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tuy nhiên, Công ty cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm kịp thời của các cấp lãnh đạo địa phương và trong Tỉnh Đắk Lắk nhằm duy trì được vùng nguyên liệu cacao hiện có và hơn thế là trong tương lai sẽ nhân rộng ra diện tích cacao nhằm tạo ra nguồn thu nhập cao cho người nông dân, tăng trưởng nền kinh tế đất nước, sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về sản xuất, chế biến, tiêu thụ và xuất khẩu cacao. 

 

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

PM coffee

PM coffee

Liên hệ

Bazan đỏ

Bazan đỏ

Liên hệ

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Cacao Nam Trường Sơn

Cacao Nam Trường Sơn

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Cacao NutriSoil

Cacao NutriSoil

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Cacao G20

Cacao G20

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

Phượng cà phê

Phượng cà phê

Liên hệ / Giá

Liên hệ (đơn tối thiểu)

NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỪ CHÚNG TÔI

SẢN PHẨM ĐẮK LẮK ONLINE

Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng, Phường Tân Hòa, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0979959999

Hotline: 0979959999

Email: sanphamdaklakonline@gmail.com

Mr. Hoàng Gia Bảo

Mr. Hoàng Gia Bảo

Quản lý

0961174747

Zalo icon Email icon

Ms. Nguyễn Thị Dung

Ms. Nguyễn Thị Dung

Giám đốc

0979959999

Zalo icon Email icon

SẢN PHẨM ĐẮK LẮK ONLINE

Sản phẩm Đắk lắk Online là một nền tảng thương mại điện tử mua sắm các sản phẩm nông sản Đắk lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung. Nền tảng của chúng tôi cung cấp giải pháp mua sắm trực tuyến dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng cho cả đại lý và người mua hàng

VỀ CHÚNG TÔI

TRANG CHỦ

GIỚI THIỆU

THƯ VIỆN ẢNH

LIÊN HỆ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SẢN PHẨM ĐẮK LẮK ONLINE

Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng, Phường Tân Hòa, Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0979959999

Hotline: 0979959999

Email: sanphamdaklakonline@gmail.com

SẢN PHẨM ĐẮK LẮK ONLINE
Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng, Phường Tân Hòa, Tỉnh Đắk Lắk
@ Bản quyền thuộc về SẢN PHẨM ĐẮK LẮK ONLINE. Designed by Trang vàng Việt Nam.